Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 174283
Đang online: 2
Video trường THPT Gò Đen
This div will be replaced by the JW Player.
ĐẢNG VIÊN ĐOÀN VĂN ĐÔNG NHẬN HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG.
30/03/2024
43
ĐẢNG VIÊN ĐOÀN VĂN ĐÔNG NHẬN HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG.
🇻🇳🇻🇳🇻🇳 ĐẢNG VIÊN ĐOÀN VĂN ĐÔNG NHẬN HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG 🇻🇳🇻🇳🇻🇳
Sáng nay, ngày 03/02/2024, Đảng bộ trường THPT Gò Đen tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Văn Đông.
Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Văn Toàn, bí thư Đảng bộ trường THPT Gò Đen và tất cả các đồng chí Đảng viên của chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ nhà trường.

Đồng chí Đoàn Văn Đông sinh năm 1964, quê quán xã Mỹ Yên, được kết nạp vào Đảng ngày 02/02/1994, kết nạp chính thức ngày 02/02/1995. Đồng chí là một Đảng viên tiêu biểu, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hơn 30 năm cống hiến và trưởng thành, đồng chí Đoàn Văn Đông có lập trường tư tưởng vững vàng, gương mẫu phấn đấu vươn lên, luôn nêu cao vai trò và trách nhiệm của người Đảng viên. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ Đảng viên trẻ noi theo. Đồng chí hiện đang sinh hoạt tại chi bộ 3 thuộc Đảng bộ trường THPT Gò Đen.
🇻🇳Tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Toàn, bí thư Đảng bộ đã gởi lời chúc mừng và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Văn Đông. Đồng chí Phan Văn Toàn nhấn mạnh, được Đảng trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng vừa là niềm vinh dự, tự hào của không chỉ đồng chí Đoàn Văn Đông mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ nhà trường. Hi vọng đồng chí Đoàn Văn Đông tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp giáo dục tại đơn vị.
🇻🇳Đồng chí Đoàn Văn Đông trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, của Đảng bộ nhà trường đã dành cho cá nhân của mình trong hơn 30 năm qua. Đồng chí hứa phấn đấu suốt đời cống hiến, phục vụ cho sự nghiệp trồng người và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
 
Các tin khác